Khalil Ramos Kung Ako Na Lang Sana

Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sa yo Parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya Na sa akin ay di mo. Ngunit anong gagawin ng puso Sa yo lang ibinigay ang pangako Patuloy nga namang aasa sa yo sinta.

Mahal Na Mahal Sam Concepcion Lyrics Youtube Lyrics Concepcion Songs

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

Khalil ramos kung ako na lang sana. Please rate this. Khalil Ramos - Kung Ako Na Lang Sana Lyrics. C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em D Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Am Bm C9 D Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo G Kung ako na lang sana X.

Khalil Ramos Kung Ako Na Lang Sana Lyrics. Users who like Kung Ako Nalang Sana By Khalil Ramos Official Music Video. Stream Kung Ako Nalang Sana By Khalil Ramos Official Music Video by Ronald Leogan from desktop or your mobile device.

Press the add strumming button. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita. KHALIL RAMOS Kung Ako Na Lang Sana Lyrics.

Kung ako ba siya mamahalin mo. Himig Handog Love Songs Various Artists. Kung Ako na Lang Sana Lyrics.

Ano bang mayron siya na wala ako. Make strumming patterns to the song using the editor. Hindi Na Bale 3.

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita. Also check out my English Version of this song If You Gave Me Your LoveSUBSCRIBE NOW. And earn IQ Suggest correction.

Kaye Cal 2017 Ikaw Lang. Kung ako ba siya mapapansin mo. Kung Ako Na Lang Sana Khalil Ramos Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita Kung.

Kung Ako Nalang Sana Chords by Khalil Ramos. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Classic OPM song Kung Ako Nalang Sana.

By helping UG you make the world better. Kung Ako Nalang Sana By Khalil Ramos Official Music Video by Ronald Leogan published on 2013-12-29T181204Z. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit.

To suggest a correction to the tab. Kung Ako Na Lang Sana. Kung ako ba siya iibigin mo.

Why Cant It Be. This Guys In Love With You Pare 2. Kung Ako na Lang Sana by Khalil Ramos.

Kung ako na lang sana Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Sana Kung ako na lang sana Submit Corrections. ҨΞΓіԚῡΞ03-11-92Heto ka na namanKumakatok saking pintuanMuli naghahanap ng makakausapAt heto naman akoNakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit langNagtitii. No copyright infringement I ripped this song from khalilramos albumI bought the album Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng mak.

Sabi Na Nga Ba Missing Lyrics. Each strumming once added will be approved by the author moderator and user. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lan.

Give Me A Chance. Masakit ko mang isipin Mahirap mang tanggapin sa damdamin Pag-ibig mo palay hindi sa akin. Mahal Ba Ako Ng Mahal Ko.

KHALIL RAMOS LYRICS Kung Ako Nalang Sana Heto ka na naman Kumakatok saking pintuan Muli naghahanap ng makakausap At heto naman ako Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan.

Pin On Ballet

Huwag Ka Nang Magbabalik Roselle Nava Roselle Place Card Holders Place Cards

Pin On Songs

David Archuleta Rainbow W Lyrics On Screen David Archuleta Songs David Archuleta To My Future Husband

Pagbigyang Muli Lyrics Erik Santos Lyrics Music Videos Songs

Di Ko Kayang Limutin By Liezel Garcia Official Music Video Music Videos Music Music Star

Sana Y Ako Na Lang Six Part Invention Youtube Videos Songs Youtube

Catch Me Im Fallin Toni Gonzaga Picture Music Video Music Videos Romance

Pin On Lawrence

Amaya Theme Song Tayong Dalawa By Gian Magdangal Theme Song Songs Theme

Khalil Ramos Kung Ako Nalang Sana Official Music Video Music Videos Ako Music

Bellezze Sul Ghiaccio Disney Pictures Ball Pit Frozen Toys Peppa Pig Toys

Can T Help Myself By Toni Gonzaga Full Length Music Video Www Starrecords Ph Music Videos Music Songs

Pin On Piolo Pascual

Sana Ikaw With Lyrics Lyrics Songs Iyo

Pin On Songs

Pin On Songs

Dati Official Music Video Youtube Videos Music Music Videos Christmas Music Videos

Let Me Be The One With Lyrics The One Lyrics Me Me Me Song Lyrics


LihatTutupKomentar